Sự kiện hot
Tag
12 kết quả

Tin tức về "trà sữa"

khoảng 1 năm trước

Bí quyết thành công của thương hiệu trà sữa Mixue

Mô hình kinh doanh của Mixue được đánh giá cao bởi giá thành rẻ và chất lượng sản phẩm tốt. Hiện nay, Mixue đã chiếm được vị trí "đắc địa" tại hầu hết các khu vực ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

khoảng 1 năm trước

Bí quyết thành công của thương hiệu trà sữa Mixue

Mô hình kinh doanh của Mixue được đánh giá cao bởi giá thành rẻ và chất lượng sản phẩm tốt. Hiện nay, Mixue đã chiếm được vị trí "đắc địa" tại hầu hết các khu vực ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

7 tháng trước

Mixue: Tốc độ tăng trưởng chóng mặt, nhưng liệu có bền vững?

Mixue là một thương hiệu trà sữa Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam hơn 4 năm. Trong thời gian ngắn, Mixue đã đạt được những thành công đáng kể, với tốc độ tăng trưởng chóng mặt và số lượng cửa hàng vượt qua nhiều đối thủ lớn. Tuy nhiên, những động thái gần đây của Mixue đang khiến nhiều người đặt câu hỏi về tính bền vững của sự phát triển này.

7 tháng trước

Mixue: Tốc độ tăng trưởng chóng mặt, nhưng liệu có bền vững?

Mixue là một thương hiệu trà sữa Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam hơn 4 năm. Trong thời gian ngắn, Mixue đã đạt được những thành công đáng kể, với tốc độ tăng trưởng chóng mặt và số lượng cửa hàng vượt qua nhiều đối thủ lớn. Tuy nhiên, những động thái gần đây của Mixue đang khiến nhiều người đặt câu hỏi về tính bền vững của sự phát triển này.

7 tháng trước

Chatoo - Thương hiệu kem tươi - trà sữa Việt Nam gây sốt thị trường

Dù mới chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng Chatoo đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước. Thương hiệu này đã nhanh chóng đánh bại sự cạnh tranh trong một thị trường đầy khó khăn.

7 tháng trước

Chatoo - Thương hiệu kem tươi - trà sữa Việt Nam gây sốt thị trường

Dù mới chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng Chatoo đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước. Thương hiệu này đã nhanh chóng đánh bại sự cạnh tranh trong một thị trường đầy khó khăn.

7 tháng trước

Rủi ro từ mô hình nhượng quyền thương hiệu

Mô hình nhượng quyền thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ, nhất là trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B). Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, nhượng quyền thương hiệu cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là khi nhà đầu tư không tìm hiểu kỹ trước khi quyết định rót vốn.

7 tháng trước

Rủi ro từ mô hình nhượng quyền thương hiệu

Mô hình nhượng quyền thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ, nhất là trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B). Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, nhượng quyền thương hiệu cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là khi nhà đầu tư không tìm hiểu kỹ trước khi quyết định rót vốn.

7 tháng trước

Mixue và cuộc chiến giá rẻ trong ngành F&B Việt Nam

Mixue, chuỗi đồ uống nhượng quyền có quy mô lớn nhất Việt Nam, đang khơi mào "cuộc chiến giá rẻ" trong ngành F&B. Điều này có thể dẫn đến những tác động tiêu cực, làm méo mó đi bộ mặt của thị trường và đẩy các doanh nghiệp cùng ngành vào thế kinh doanh phải hi sinh lợi nhuận.

3 năm trước

Thị trường trà sữa Việt Nam: Top những thương hiệu 'tà tưa' được ưa chuộng nhất

Được xem là loại hình giải khát nổi bật được giới trẻ vô cùng yêu thích. Cụm từ ‘Đi Trà Sữa’ hay ‘Đi Tà Tưa’ từ lâu đã trở thành một nét văn hoá mới của giới trẻ cho những buổi họp mặt, hẹn hò. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng trà sữa thương hiệu nhất là ở TP. HCM và Hà Nội.

7 tháng trước

Mixue và cuộc chiến giá rẻ trong ngành F&B Việt Nam

Mixue, chuỗi đồ uống nhượng quyền có quy mô lớn nhất Việt Nam, đang khơi mào "cuộc chiến giá rẻ" trong ngành F&B. Điều này có thể dẫn đến những tác động tiêu cực, làm méo mó đi bộ mặt của thị trường và đẩy các doanh nghiệp cùng ngành vào thế kinh doanh phải hi sinh lợi nhuận.

3 năm trước

Thu giữ hàng tấn nguyên liệu trà sữa Royal Tea, Gong Cha không rõ nguồn gốc

Chiều 24/6, Đội Quản lý thị trường số 17, Cục QLTT Hà Nội vừa tạm giữ hàng tấn nguyên liệu chế biến trà sữa chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.