Sự kiện hot
Tag
21 kết quả

Tin tức về "trà sữa"

khoảng 1 năm trước

Mixue: Tốc độ tăng trưởng chóng mặt, nhưng liệu có bền vững?

Mixue là một thương hiệu trà sữa Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam hơn 4 năm. Trong thời gian ngắn, Mixue đã đạt được những thành công đáng kể, với tốc độ tăng trưởng chóng mặt và số lượng cửa hàng vượt qua nhiều đối thủ lớn. Tuy nhiên, những động thái gần đây của Mixue đang khiến nhiều người đặt câu hỏi về tính bền vững của sự phát triển này.

khoảng 1 năm trước

Mixue: Tốc độ tăng trưởng chóng mặt, nhưng liệu có bền vững?

Mixue là một thương hiệu trà sữa Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam hơn 4 năm. Trong thời gian ngắn, Mixue đã đạt được những thành công đáng kể, với tốc độ tăng trưởng chóng mặt và số lượng cửa hàng vượt qua nhiều đối thủ lớn. Tuy nhiên, những động thái gần đây của Mixue đang khiến nhiều người đặt câu hỏi về tính bền vững của sự phát triển này.

khoảng 1 năm trước

Chatoo - Thương hiệu kem tươi - trà sữa Việt Nam gây sốt thị trường

Dù mới chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng Chatoo đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước. Thương hiệu này đã nhanh chóng đánh bại sự cạnh tranh trong một thị trường đầy khó khăn.

khoảng 1 năm trước

Chatoo - Thương hiệu kem tươi - trà sữa Việt Nam gây sốt thị trường

Dù mới chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng Chatoo đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước. Thương hiệu này đã nhanh chóng đánh bại sự cạnh tranh trong một thị trường đầy khó khăn.

khoảng 1 năm trước

Rủi ro từ mô hình nhượng quyền thương hiệu

Mô hình nhượng quyền thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ, nhất là trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B). Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, nhượng quyền thương hiệu cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là khi nhà đầu tư không tìm hiểu kỹ trước khi quyết định rót vốn.

khoảng 1 năm trước

Rủi ro từ mô hình nhượng quyền thương hiệu

Mô hình nhượng quyền thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ, nhất là trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B). Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, nhượng quyền thương hiệu cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là khi nhà đầu tư không tìm hiểu kỹ trước khi quyết định rót vốn.

khoảng 1 năm trước

Mixue và cuộc chiến giá rẻ trong ngành F&B Việt Nam

Mixue, chuỗi đồ uống nhượng quyền có quy mô lớn nhất Việt Nam, đang khơi mào "cuộc chiến giá rẻ" trong ngành F&B. Điều này có thể dẫn đến những tác động tiêu cực, làm méo mó đi bộ mặt của thị trường và đẩy các doanh nghiệp cùng ngành vào thế kinh doanh phải hi sinh lợi nhuận.

khoảng 1 năm trước

Mixue và cuộc chiến giá rẻ trong ngành F&B Việt Nam

Mixue, chuỗi đồ uống nhượng quyền có quy mô lớn nhất Việt Nam, đang khơi mào "cuộc chiến giá rẻ" trong ngành F&B. Điều này có thể dẫn đến những tác động tiêu cực, làm méo mó đi bộ mặt của thị trường và đẩy các doanh nghiệp cùng ngành vào thế kinh doanh phải hi sinh lợi nhuận.

4 năm trước

Thị trường trà sữa Việt Nam: Top những thương hiệu 'tà tưa' được ưa chuộng nhất

Được xem là loại hình giải khát nổi bật được giới trẻ vô cùng yêu thích. Cụm từ ‘Đi Trà Sữa’ hay ‘Đi Tà Tưa’ từ lâu đã trở thành một nét văn hoá mới của giới trẻ cho những buổi họp mặt, hẹn hò. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng trà sữa thương hiệu nhất là ở TP. HCM và Hà Nội.

khoảng 1 năm trước

Bí quyết thành công của thương hiệu trà sữa Mixue

Mô hình kinh doanh của Mixue được đánh giá cao bởi giá thành rẻ và chất lượng sản phẩm tốt. Hiện nay, Mixue đã chiếm được vị trí "đắc địa" tại hầu hết các khu vực ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

khoảng 1 năm trước

Bí quyết thành công của thương hiệu trà sữa Mixue

Mô hình kinh doanh của Mixue được đánh giá cao bởi giá thành rẻ và chất lượng sản phẩm tốt. Hiện nay, Mixue đã chiếm được vị trí "đắc địa" tại hầu hết các khu vực ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

khoảng 1 tháng trước

Điều gì tạo nên sự độc đáo của trà sữa Yi He Tang Việt Nam?

Trà sữa đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực hiện đại, và Yi He Tang Việt Nam nổi bật giữa vô vàn thương hiệu nhờ sự độc đáo của mình. Nhưng điều gì đã tạo nên sự khác biệt và sức hút đặc biệt của thương hiệu này?

khoảng 1 tháng trước

Trà sữa “con hươu” The Alley: Nét riêng độc đáo tại thị trường trà sữa Việt Nam

The Alley - thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan - gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn so với những đối thủ đã có chỗ đẳng vững chắc. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm lòng giới trẻ và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành hàng F&B.

khoảng 1 tháng trước

Trà sữa “con hươu” The Alley: Nét riêng độc đáo tại thị trường trà sữa Việt Nam

The Alley - thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan - gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn so với những đối thủ đã có chỗ đẳng vững chắc. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm lòng giới trẻ và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành hàng F&B.

3 tuần trước

Yi He Tang Việt Nam và hành trình xây dựng thương hiệu của nữ CEO đa tài

Nguyễn Viên An là cái tên ngày càng được nhắc đến trong giới kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực trà sữa. Hành trình đến đam mê đến thành công của chị và thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam không chỉ là câu chuyện kinh doanh, mà còn là minh chứng sống động cho tâm huyết và bản lĩnh vượt khó khăn.

3 tuần trước

Yi He Tang Việt Nam và hành trình xây dựng thương hiệu của nữ CEO đa tài

Nguyễn Viên An là cái tên ngày càng được nhắc đến trong giới kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực trà sữa. Hành trình đến đam mê đến thành công của chị và thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam không chỉ là câu chuyện kinh doanh, mà còn là minh chứng sống động cho tâm huyết và bản lĩnh vượt khó khăn.

4 năm trước

Thu giữ hàng tấn nguyên liệu trà sữa Royal Tea, Gong Cha không rõ nguồn gốc

Chiều 24/6, Đội Quản lý thị trường số 17, Cục QLTT Hà Nội vừa tạm giữ hàng tấn nguyên liệu chế biến trà sữa chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.

3 tuần trước

Mô hình nhượng quyền của Yi He Tang có gì đặc biệt?

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa Yi He Tang mở ra cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn cho những nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường đồ uống đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Thương hiệu này không chỉ mang đến hương vị trà sữa chất lượng cao, mà còn kèm theo mô hình kinh doanh đã được kiểm chứng, giúp giảm thiểu rủi ro so với việc tự khởi nghiệp.

3 tuần trước

Mô hình nhượng quyền của Yi He Tang có gì đặc biệt?

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa Yi He Tang mở ra cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn cho những nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường đồ uống đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Thương hiệu này không chỉ mang đến hương vị trà sữa chất lượng cao, mà còn kèm theo mô hình kinh doanh đã được kiểm chứng, giúp giảm thiểu rủi ro so với việc tự khởi nghiệp.

8 tháng trước

Hiểm họa tiềm ẩn từ thói quen đun sôi trà sữa quá mức

Thói quen đun sôi trà sữa quá lâu để tăng cường hương vị hoặc độ đậm đà có thể vô tình gây ra những hệ lụy sức khỏe đáng ngại. Dưới góc nhìn dinh dưỡng, việc này không chỉ làm biến đổi cấu trúc hóa học của trà sữa mà còn kéo theo hàng loạt vấn đề tiềm ẩn.

8 tháng trước

Hiểm họa tiềm ẩn từ thói quen đun sôi trà sữa quá mức

Thói quen đun sôi trà sữa quá lâu để tăng cường hương vị hoặc độ đậm đà có thể vô tình gây ra những hệ lụy sức khỏe đáng ngại. Dưới góc nhìn dinh dưỡng, việc này không chỉ làm biến đổi cấu trúc hóa học của trà sữa mà còn kéo theo hàng loạt vấn đề tiềm ẩn.